KIẾN THỨC NGÀNH IN

Xu hướng in danh thiếp ép kim full nền

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn là một doanh nhân thành đạt, bạn đang tìm kiếm mẫu danh thiếp hoàn hảo xứng đáng với vị trí của mình. Bạn muốn phô trương sự đẳng cấp, sự khác biệt của bạn trước đối tác, khách hàng. Danh thiếp ép kim full nền là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các CEO, chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao. Với vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo name card ép kim mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

in danh thiep ep kim full nen tphcm 1

Ai cũng cần có card visit 

In card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh, thường xuyên giao tiếp và tiếp xúc với khách hàng. Danh thiếp đẹp thiết kế hiện đại là cách nhanh chóng để bạn gây ấn tượng với đối tác của mình. Name card cũng thể hiện tính chuyên nghiệp, văn hóa của một công ty và là một trong các ấn phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu.

Hiện nay có rất nhiều loại danh thiếp giá rẻ, in trên chất liệu giấy bình dân, mực dễ phai với tầm giá cực rẻ. Danh thiếp thể hiện giá trị và con người của bạn nên hãy chăm chút mẫu danh thiếp của mình sao cho thật đẹp, thật hoàn hảo và chỉnh chu. 

ep kim gia re tren card

Mẫu danh thiếp ép kim full nền như thế nào ?

Ép kim là phương thức gia công name card khá được ưa chuộng hiện nay. Đây là dòng danh thiếp được đa số các công ty lớn lựa chọn hiện nay.

  • Hiệu ứng thị giác cực kỳ tốt
  • Bảng màu ép kim đa dạng, đủ để chuẩn hóa màu theo thiết kế
  • In trên nhiều loại chất liệu giấy mỹ thuật, kể cả loại có gân
  • Giá thành hợp lý tương xứng với giá trị của name card
  • Ấn phẩm đẹp hơn so với card giá rẻ thông thường

Đây là những ưu điểm nổi bật của dòng name card ép kim. Về cơ bản ép kim full nền cũng là ép kim. Nhưng thay vì chỉ ép kim màu phần “chữ/hình” thì sẽ ép kim những phần nền xung quanh. Như thế “màu chữ/hình” sẽ là màu giấy.

ep kim full nen 1

In name card ép kim full nền cần chú ý gì?

Danh thiếp ép kim full nền tạo hiệu ứng tiếp xúc cực kỳ tốt so với các dòng danh thiếp khác. Làm nổi bật lên dòng chữ, logo trên nền ép kim full.
– Chọn màu ép kim: Lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế name card. Cần lựa chọn màu ép kim phải tương phản với nền giấy. Như thế khi nhìn vào danh thiếp mọi người mới có thể thấy được thông tin cần làm nổi bật.
– Loại giấy: Bạn nên chọn giấy in name card ép kim có nền tối. Như vậy, phần ánh kim được ép xuống mới có thể nổi bật lên được.
– Định lượng giấy: Đối với danh thiếp ép kim full nền cần phải dùng lực mạnh dập trên diện tích rộng. Vì thế hãy chọn những loại giấy thật dày, tốt nhất có định lượng từ 400gsm trở nên.

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares